วันเสาร์

ถ่ายทำรายการทีวี รายการโทรทัศน์ เคเบิ้ล ออนไลน์ - TV Program

บริการออกกองถ่ายทำรายการโทรทัศน์ รายการช่องเคเบิ้ล ช่องออนไลน์ ทั้งในสตูดิโอหรือนอกสถานที่ ( TV Program )

การนำเสนอเรื่องราวหรือข้อมูลผ่านรูปแบบรายการต่างๆ เป็นการให้ข้อมูลเชิงลึกหรือข้อมูลจริงหรือเพื่อความบันเทิง แล้วแต่ความต้องการของผู้ถ่ายทอด โดยจะมีคอนเซ็ป ( Concept ) สคริปต์ ( Script ) เป็นตัวกำหนดการนำเสนอ ส่วนเบื้องหลังการทำงานจะเป็นเรื่องของทีมงานโปรดักชั่น สถานที่ การจัดเซ็ตฉาก และ ผู้ดำเนินรายการ 


ทีมงานโปรดักชั่น ให้บริการด้านการออกกองถ่ายทำรายการ ทั้งในและนอกสถานที่ พร้อมบริการสตูดิโอให้เช่า จัดรูปแบบตามที่ลูกค้าต้องการ ทีมงานโปรดักชั่น ให้บริการด้านการออกกองถ่ายทำรายการ ทั้งในและนอกสถานที่ พร้อมบริการสตูดิโอให้เช่า จัดรูปแบบตามที่ลูกค้าต้องการ ราคาถูก รับผลิตรายการ ออกกองถ่ายรายการ รับทำวีดีโอบันทึกรายการ  เช่าสตูดิโอ จัดฉาก หาพิธีกร นักแสดง ตัดต่อรายการ 1

โดยช่องทางของการเผยแพร่รายการนั้นไม่ได้ต่างจากการเผยแพร่โฆษณาทั่วไป ทั้งรายการโทรทัศน์ เคเบิ้ลทีวี ช่องออนไลน์ และอื่นๆ ซึ่งการถ่ายรายการมีเทคนิคที่ไม่ซ้ำซ้อน งานหลักของรายการคือการนำเสนอ เทคนิคการถ่ายทำ การจัดแสง สี ไฟ ฉากและการวางสิ่งของ การลำดับภาพ การตัดต่อ การบันทึกเสียง และการใส่ CG Effect Graphic ต่างๆ  และเทคนิคพิเศษอื่นๆ ให้รายการดูน่าสนใจ และเข้าใจได้มากขึ้น

ทีมงานโปรดักชั่น ให้บริการด้านการออกกองถ่ายทำรายการ ทั้งในและนอกสถานที่ พร้อมบริการสตูดิโอให้เช่า จัดรูปแบบตามที่ลูกค้าต้องการ ทีมงานโปรดักชั่น ให้บริการด้านการออกกองถ่ายทำรายการ ทั้งในและนอกสถานที่ พร้อมบริการสตูดิโอให้เช่า จัดรูปแบบตามที่ลูกค้าต้องการ ราคาถูก รับผลิตรายการ ออกกองถ่ายรายการ รับทำวีดีโอบันทึกรายการ  เช่าสตูดิโอ จัดฉาก หาพิธีกร นักแสดง ตัดต่อรายการ

ทั้งนี้เราทีมงานโปรดักชั่น ให้บริการด้านการออกกองถ่ายทำรายการ ทั้งในและนอกสถานที่ พร้อมบริการสตูดิโอให้เช่า จัดรูปแบบตามที่ลูกค้าต้องการ  มีบริการที่ครอบคลุมสามารถโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  โทร.096-997-3670 E-mail : semase.production@gmail.com   ช่องทางติดต่ออื่นคลิกที่นี้

ตัวอย่างวีดีโอแต่ละชนิด